“แอร์ ภัณฑิลา” เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง น้ำนมไหลพรั่งพรู สต๊อกนมแน่นตู้

ก้าวสู่ปีที่ 7 Jessie Mum ผลิตภัณฑ์สินค้าสำหรับแม่และเด็กแบรนด์ไทยรายแรก ที่เพิ่งไปคว้ารางวัลแห่งปี HOFS Award 2023 (Hall Of Fame Singapore Award) เวทีใหญ่ระดับเอเชียที่ประเทศสิงคโปร์  ในฐานะแบรนด์สินค้าแม่และเด็กที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด  นอกจากนี้ยังได้ “แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น”  นักแสดงและพิธีกรสาวที่เพิ่งขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ป้ายแดง  ตอบรับเข้ามาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์  เพื่อเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่อ่อนโยน มีความทันสมัย  และดึงกระแสให้เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่มากขึ้น

“แอร์-ภัณฑิลา” เล่าว่า  รู้สึกดีใจที่ทาง เจสซี่ มัม เลือกแอร์เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์  ทำให้แอร์ภูมิใจที่รู้สึกเป็นตัวแทนของคุณแม่ที่เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ยุคใหม่  ทาง เจสซี่ มัม ก็มีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตัวเรื่องเสริมน้ำนมแม่มากๆ ตั้งแต่แอร์คลอดน้องฑิลาร์ ก็ทาน เจสซี่ มัม ต่อเนื่องมาตลอด ทำให้ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำนมน้อยเลย สามารถมีน้ำนมให้ลูกกินได้อย่างเพียงพอ   และเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เห็นได้จากฟีดแบคจากแม่ๆ ทั่วประเทศที่ยกให้เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาน้ำนมมาน้อยหลังคลอดค่ะ

อีกอย่างที่ทำให้แอร์รู้สึกว่า Jessie Mum เป็นผู้ช่วยเสริมน้ำนมแม่จริงๆ  เพราะแอร์เองก็ผ่าคลอดด้วย ทำให้เข้าใจถึงอาการของแม่ผ่าคลอดทุกคนว่าจะเจ็บแผลมากแค่ไหน  ยังต้องเจอปัญหาน้ำนมไม่มีหลังคลอด  จนหาวิธีต่างๆ เพื่อที่จะมีน้ำนม บางคนหมดตังค์ไปเยอะ ก็ยังไม่ได้ผล แต่ส่วนตัวคิดว่า เจสซี่ มัม เป็นผู้ช่วยคอยดูแลเรื่องน้ำนมมาน้อยได้ดีที่สุดค่ะ  และน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่อย่างเข้าใจและเหมาะกับในยุคสมัยนี้ค่ะ