Jessie Mum คว้ารางวัลการันตีคุณภาพ 3 ปีซ้อน ตอกย้ำ! คุณภาพแบรนด์จากเวที Amarin Baby & Kids Awards 2023

Jessie Mum คว้ารางวัลการันตีคุณภาพ 3 ปีซ้อน ตอกย้ำ!สุดยอดแบรนด์เสริมน้ำนมแม่ จากเวที Amarin Baby & Kids Awards 2023 ปีที่ 5

ยังคงได้รับความไว้วางใจจากเหล่าบรรดาคุณแม่เป็นอย่างดีเสมอมา สำหรับ Jessie Mum ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการเสริมน้ำนม ล่าสุด ถูกรับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลในงาน Amarin Baby & Kids Awards 2023 ปีที่ 5 ในคอนเซ็ปต์ “GROW UP INTO FUTURE” เฟ้นหาสุดยอดแบรนด์สินค้าและไลฟ์สไตล์ในดวงใจแม่ลูก เพื่อการเลี้ยงดูลูกรักอย่างมีคุณภาพและสร้างสรรค์ และ “เจสซี่ มัม” สามารถคว้ามาได้ 2 รางวัล  ได้แก่ Mommy’s Choice Awards ประเภท BEST TABLET BREASTFEEDING SUPPLEMENT จากผลโหวตของคุณแม่ทั่วประเทศกว่า 3 หมื่นคน และ Editor’s Choice Awards ได้รับการคัดเลือกจากกองบรรณาธิการเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ว่าเป็นสินค้าใช้ดี มีประโยชน์จริง

คุณปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจสซี่ มัม จำกัด ที่เป็นผู้เข้ารับรางวัล กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้รับคัดเลือกจากกองบรรณาธิการ และคุณแม่ทุกท่านที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ ทำให้คว้าได้ถึง 2 รางวัล ถ้านับรวมกับรางวัลการันตีคุณภาพก่อนหน้าที่เราได้มารวมครั้งนี้ก็เป็น 13 รางวัลแล้ว ในอนาคตเราจะมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ออกมาเพื่อให้คุณแม่ได้ใช้อีกมากมาย และหวังว่าคุณแม่จะช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในอ้อมอกอ้อมใจแบบนี้ไปตลอด  ผลิตภัณฑ์เรายังยืนยันรีวิวคุณแม่ที่ใช้จริงมากกว่าหมื่นคน และการันตีคุณภาพมาตรฐาน อย. ฮาลาล และผ่านการตรวจ GPM ตามกฎหมาย”

อย่างไรก็ดี “เจสซี่ มัม” ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้า และพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่หลากหลาย  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้สำเร็จ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ยุคใหม่  รวมถึงพฤติกรรมของคุณแม่ที่ปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย  ขอให้คุณแม่มั่นใจได้ว่า เจสซี่ มัม จะเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมน้ำนมแม่สัญชาติไทย ที่ไว้ใจได้ในคุณภาพและมีบริการหลังการขายที่ดี เพื่อช่วยให้คุณแม่สามารถเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ได้ยังง่ายดาย

 “เจสซี่ มัม” ขอขอบคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เราด้วยดีมาโดยตลอด และยินดีกับทุกๆ แบรนด์ที่สามารถคว้ารางวัลได้ในปีนี้ค่ะ” คุณปาล์ม กล่าวทิ้งท้าย