ฉลองก้าวสู่ปีที่ 7 Jessie Mum ผุดแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้า ลุ้นรับจับทอง ต้อนรับปีมังกร!!

Jessie Mum ผุดแคมเปญคืนกำไรให้ลูกค้า ต้อนรับปีมังกร!! บริษัทมีความตั้งใจจัดแคมเปญ “Jessie Mum ลุ้นรับจับทอง” เพื่อตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ โดยที่ผ่านมา “เจสซี่ มัม” ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยมีเป้าหมาย เพื่อช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าและตอบโจทย์ได้อย่างมีคุณภาพที่สุด จึงมีคุณแม่ๆที่ไว้วางใจให้ Jessie Mum เป็นผู้ช่วยอยู่จำนวนมาก

และด้วยโอกาสนี้ Jessie Mum จึงอยากเชิญชวนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์มาเข้าร่วมแคมเปญและร่วมลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 6 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท ที่ทาง “เจสซี่ มัม” ตั้งใจมอบให้เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเรามาโดยตลอด

ทั้งนี้ การร่วมลุ้นรางวัลในแคมเปญดังกล่าว ในรอบเดือน มกราคม(ครั้งที่2) จะมีการจับฉลาก ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 6 รางวัล ในวันที่ 30 มกราคม 2567 และทำการประกาศผลผ่านทุกช่องทางของแบรนด์ใน วันที่ 31 มกราคม 2567 และในรอบเดือน กุมภาพันธ์ (ครั้งที่3) จะมีการจับฉลาก ลุ้นสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 6 รางวัล ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 และสามารถติดตามการร่วมสนุกครั้งต่อๆไปได้ผ่านทางสื่อของ Jessie Mum
ทุกช่องทาง โดยคุณแม่ๆ สามารถสั่งซื้อสินค้าที่ร่วมแคมเปญ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้จากตัวแทนจำหน่าย Jessie Mum ทั่วประเทศ


.