Jessie Mum คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจ 2 ปีซ้อน!!ประกาศความสำเร็จบนเวที theAsianparent Awards 2023

Jessie Mum คว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจ 2 ปีซ้อน!!

ประกาศความสำเร็จเวที theAsianparent Awards 2022-2023

ยังคงเดินหน้าสู่ความสำเร็จต่อเนื่อง ในการก้าวสู่ปีที่ 7 Jessie Mum คว้ารางวัลใหญ่ในเวทีประกาศความสำเร็จ theAsianparent Awards 2023 ได้แก่ รางวัล Proudly Local ผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจในประเทศ ในหมวด Best Supplements for Breast Milk จากเว็บไซต์และแอพลิเคชั่นในกลุ่มแม่และเด็กชื่อดังของเอเชีย

สำหรับรางวัลดังกล่าวมาจากเหล่าคุณแม่มากมายที่เข้าร่วมลงคะแนนให้กับสุดยอดผลิตภัณฑ์แม่และเด็กมากกว่า 20,000 คะแนนโหวต และมีแบรนด์เข้าร่วมมากกว่า 500 แบรนด์  โดยรางวัลนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ “เจสซี่ มัม” ที่เป็นสุดยอดสินค้าและบริการสำหรับแม่และเด็ก เพื่อมุ่งเน้นให้คุณแม่สามารถเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ซีอีโอของแบรนด์ ได้เล่าความรู้สึกว่า ขอบคุณรางวัลอันทรงเกียรตินี้อีกครั้ง มันเป็นอะไรที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะว่าเมื่อปีที่แล้ว เจสซี่ มัม ก็คว้ารางวัลนี้ได้ มาในปีนี้แบรนด์ก็ยังถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลชั้นนำของเมืองไทย เพื่อให้มารับรางวัลนี้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน นั่นแสดงให้เห็นว่าสินค้าของเรามีคุณภาพมากๆ ตอบโจทย์ไลสไตล์คุณแม่ยุคใหม่ว่าใช้ดีจริง และมีประโยชน์ล้ำค่าต่อตัวแม่และเด็ก

“ไม่รู้จะพูดคำไหน เพราะรางวัลนี้ทำให้รู้สึกมีพลังในการมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะเรามีความตั้งใจอยากช่วยให้คุณแม่สามารถเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมได้สำเร็จจริงๆ ทุกครั้งที่เห็นแม่ๆ หลายท่าน รีวิวผลลัพธ์จากที่ได้ลองทานผลิตภัณฑ์ของเรา และมีน้ำนมเลี้ยงลูกได้ มันเป็นความรู้สึกที่เราอิ่มอกอิ่มใจในความสุขนี้ไปด้วย เราเหมือนช่วยให้แม่และลูกได้ผูกพันกันมากขึ้น ช่วยให้ลูกของเขาได้เติบโตเป็นเด็กที่แข็งแรง ไม่ป่วยง่าย เพราะได้กินน้ำนมแม่ และแบรนด์ของเราก็ยังมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยแนะนำให้คุณแม่ดูแลลูกน้อยได้อย่างเหมาะสม”

แน่นอนว่าจากการคว้ารางวัลในครั้งนี้ ทำให้ Jessie Mum ยังมุ่งมั่นพัฒนาแบรนด์ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ในยุคใหม่ ซึ่งจุดเด่นของ เจสซี่ มัม คือ เป็นอาหารเสริมที่มีส่วนช่วยในการเสริมน้ำนมแม่ และได้ออกแบบสินค้าเป็นชนิดแคปซูล เพื่อตอบโจทย์คุณแม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย พกพาง่าย  และส่วนผสมนั้นได้ผ่านการทดสอบจากบรรดาคุณแม่แล้วว่าได้ผลจริง สามารถใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อเรียกน้ำนมได้