5 สิ่งของรับขวัญเจ้าตัวน้อย เหมาะให้ทุกเทศกาล

5 สิ่งของรับขวัญเจ้าตัวน้อย เหมาะให้ทุกเทศกาล

เผลอแป๊ปๆ เพื่อนคลอดลูกอีกแล้ว หรือจะเป็นคนข้างบ้าน คนที่ทำงาน ก็จะมาถึงอีกแล้วนะคะ  และใครหลายคนก็เริ่มมองหาของขวัญกันบ้างแล้ว  เพื่อเตรียมไว้ไปเยี่ยมคลอดและมอบให้เจ้าตัวน้อยๆ หรือต้อนรับสมาชิกใหม่ที่จะเกิดมา  แต่จะซื้ออะไรดี ให้เหมาะสมและมีคุณภาพดี  เพื่อให้ถูกใจคนรับและเจ้าตัวน้อย ถ้าอยากรู้ มาดูกันเลยค่ะ

1 ผ้าห่อตัวเด็ก 
เป็นของขวัญรับหลานที่ได้ใช้แน่นอน  การห่อตัวเด็ก ทำให้ทารกรู้สึกอบอุ่น โดยเฉพาะเด็กแรกเกิด   ซึ่งตอนนี้มีผ้าห่อตัวเด็กลายน่ารัก ๆ วางขายอยู่มากมาย   เพียงแค่เราต้องเลือกของขวัญรับหลานที่มีคุณภาพดี   เจ้าตัวน้อยจะได้ไม่ระคายเคืองผิวที่หลังค่ะ

2 เป้อุ้มเด็ก
เพราะเป้อุ้มเด็กเป็นอุปกรณ์น่าใช้ ซื้อแล้วได้ใช้นานคุ้มค่า แต่เราต้องเลือกเป้อุ้มเด็กที่มีคุณภาพ ราคาสูงหน่อยแต่ปลอดภัย แล้วจะชื่นใจ ที่ได้เห็นเจ้าตัวน้อยอยู่ในเป้อุ้มเด็กที่เราซื้อให้แน่ๆ

3 เสื้อผ้าเด็ก 
เดี๋ยวนี้มีชุดเด็กแรกเกิด ใส่สบาย ถอดง่าย  เพื่อให้พ่อแม่เปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปอยู่มากมาย  แค่เลือกชุดที่เนื้อผ้าใส่สบาย ที่ทำเพื่อเด็กแรกเกิดจริงๆ หลานจะได้ใส่พอดีตัวค่ะ

4 ผ้าอ้อมสำเร็จรูปและทิชชู่เปียก 
แนะนำควรซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปไซส์ S หรือ M   อีกอย่างคือ ทิชชู่เปียก เพราะเป็นสิ่งจำเป็นที่แม่ลูกอ่อนได้ใช้แน่ๆ  กระดาษทิชชู่เปียก นอกจากจะพกพาง่ายแล้ว  ยังสามารถนำออกมาเช็ดทำความสะอาดเจ้าตัวน้อยได้สารพัด ตั้งแต่มือ เท้า ทุกส่วนของร่างกาย

5 ซีดีเพลงกล่อมเด็ก 
การให้เด็กทารกฟังดนตรีหรือเพลงกล่อมเด็กตั้งแต่เล็กๆ  จะมีส่วนช่วยกระตุ้นต่อการพัฒนาสมองและภาษาได้  การให้ซีดีเพลงกล่อมเด็ก จึงเป็นของขวัญชั้นเยี่ยม โดยเปิดทิ้งไว้ทั้งวัน ขณะที่เจ้าตัวน้อยทำกิจกรรมต่าง ๆ เพราะทำให้เจ้าตัวน้อยอารมณ์ดี ร่าเริงได้ตลอดทั้งวันค่ะ

Reference

https://bestreview.asia/best-gifts-for-babies/

https://nappibaby.com/babygifts-idea/