Jessie Mum บินลัดฟ้า คว้ารางวัลแห่งปี 2023 (Hall of Fame Singapore)

Jessie Mum คว้ารางวัลแห่งปี 2023 (Hall of Fame Singapore)

.

ก้าวสู่ปีที่ 7  Jessie Mum แบรนด์คนไทยตั้งใจส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่คุณแม่เลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ทุกคน  และเรายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์และเข้าใจคุณแม่หลังคลอดมากที่สุด

ปรบมือให้ดังๆ ให้กับตัวแม่ ตัวมัม ในธุรกิจสินค้าแม่และเด็ก ต้องยกให้กับ บริษัท เจสซี่มัม จำกัด นำโดย คุณปาล์มวดี ผดุงศิริกุลชัย ในฐานะผู้ก่อตั้งบริษัท  ที่เพิ่งไปรับรางวัลแห่งปี HOFS Award 2023 (Hall Of Fame Singapore Award) ณ โรงแรม The Ritz-Carlton, Millenia จากประเทศสิงคโปร์  ในฐานะแบรนด์สินค้าแม่และเด็กที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคสูงสุด และมีความโดดเด่นด้านกิจกรรมทางการตลาดและการส่งเสริมการตลาด ถือเป็นรางวัลที่ 3 ในเวทีระดับเอเชีย และเป็นรางวัลที่ 11 ของแบรนด์ที่คว้ามาได้ทั้งหมด

นอกจากแบรนด์ “เจสซี่ มัม” จะเป็นสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีแล้ว ยังมีกลยุทธ์การตลาดที่น่าสนใจในการสร้างธุรกิจที่เติบโตด้วยจุดขายที่แตกต่างที่ช่วยมัดใจลูกค้าได้อยู่หมัด  โดยทางแบรนด์ยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจอุตสาหกรรมสินค้าแม่และเด็กให้เติบโตขึ้นไปเรื่อยๆ  และต้องการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการเสริมน้ำนมที่เข้าใจคุณแม่อย่างแท้จริง

สำหรับรางวัลดังกล่าว Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 เป็นเวทีมอบรางวลัเกียรติยศที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และ สุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพลมีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชียภายใต้การสนับสนุนของภาครัฐและเอกชนจากประเทศสิงคโปร์ 

ภายในงานนี้ “คุณปาล์ม” ซีอีโอสาวสวย ได้ขึ้นเวทีรับรางวัลและพูดขอบคุณอย่างภาคภูมิใจว่า  “ดีใจมากๆ กับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และรางวัลนี้ไม่ใช่ของตนเองคนเดียว แต่เป็นของพนักงานและทีมงานในบริษัททุกๆ คน ที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานตลอด 6 ปีที่ผ่านมาค่ะ  จะเห็นได้ว่า สินค้าเรา หลักๆ จะเข้าไปช่วยคุณแม่ที่มีปัญหาน้ำนมน้อย ให้กลับมามีน้ำนมเพียงพอเลี้ยงลูกน้อยได้  เรายังมีบริการหลังขายที่ดี คือมีทีมเจ้าหน้าที่คอยดูแลแนะนำการทานผลิตภัณฑ์ และวิธีปฎิบัติตัวหลังคลอด เพราะเอาจริงการทานผลิตภัณฑ์อาจเห็นผล แต่สิ่งสำคัญมากกว่า ก็คือแบรนด์เน้นดูแลหลังการขายคุณแม่ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้อย่างจริงใจ คือเราใส่ใจรายละเอียดตรงนี้มากค่ะ คุณแม่ที่สั่ง Jessie Mum ไปทาน จะได้รับการดูแลอย่างดีหลังการขาย เหมือนเป็นเพื่อนที่คอยช่วยคุณแม่ค่ะ”

“ความมุ่งหวังของเราต้องการให้ Jessie Mum สามารถเข้าไปเปลี่ยน Mindset หลายๆ อย่างให้กับคุณแม่ยุคใหม่ จากในอดีตที่คุณแม่ส่วนใหญ่เลี้ยงลูกด้วยนม จะหลีกเลี่ยงการรับประทานยา หรืออาหารเสริมที่เป็นเม็ด ถ้าจำเป็นจริงๆ จะรับประทานยาชนิดน้ำ หรือสมุนไพรที่มาจากธรรมชาติเป็นทางเลือกรักษาอาการต่างๆ  แต่ผลิตภัณฑ์ เจสซี่ มัม เป็นชนิดแคปซูล กินง่าย สะดวกและไม่มีผลข้างเคียง นี่เป็นส่วนหนึ่งของการให้ความรู้ใหม่ให้กับผู้บริโภค ขณะเดียวกันได้สร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ด้วยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม Jessie Mum เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนช่วยในการเสริมน้ำนม ที่มีส่วนผสมสมุนไพรและวิตามินรวมกว่า 10 ชนิด ล้วนมีคุณสมบัติในการเร่งการผลิตน้ำนมทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากขิง ผงเมล็ดผักชีล้อม ฟีนูกรีก สารสกัดจากขมิ้น วิตามินบี 1 , 6, 12 และมีกรดโฟลิค ดี-ไบโอติน ที่สำคัญได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยา สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย และ GMP HACCP ว่าปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงทั้งต่อคุณแม่และลูกน้อย แถมทางแบรนด์ยังมีกิจกรรมแจกโล่รางวัลให้กับคุณแม่ที่ทำสต๊อกน้ำนมได้ดีมอบให้อีกด้วย